Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

CƯỚI VỢ - MỘT THAY ĐỔI LỊCH SỬ



Cuối cùng thì bạn - một thằng con trai độc thân - đã cưới vợ. Thật là một sự thay đổi khủng khiếp đối với một thằng con trai 28 tuổi như bạn. Mọi thứ bắt dầu thay đổi khi cô người yêu năm xưa của bạn giờ là bạn cùng phòng với bạn. Cuộc sống, sở thích, mọi thứ...đều bị thay đổi:

- Sinh hoạt:Bạn sẽ bị chăm sóc chặt chẽ hơn ( xin chúc mừng): tắm giặt, vệ sinh, ăn ngũ ...đủ các loại, khi nào cô bạn đời của bạn cũng theo sát bạn kèm những lời nhắc nhở. Nhiều khi bạn thấy thật bực mình nhưng hãy lấy đó làm hạnh phúc vì nó sẽ làm bạn tốt hơn ( Tuy hơi khó nghe)
- Làm chủ:
Bất kỳ người đàn ông nào cũng mong là trụ cột gia đình dù có thua vợ về mặt nào đó. Bạn phải thật sự phải cố gắng để làm người trụ cột trong gia đình. Mọi thứ đối nội, đối ngoại của gia đình đều bị chi phối rất lớn từ quyết định của bạn. Vì vậy, hãy suy nghĩ trước khi hành động, đừng làm mất uy tín của bạn trước mặt vợ con. Cố gắng giúp vợ nhũng việc bạn có thể làm dù đó là việc nhỏ.
- Sở thích:Bạn sẽ phải hy sinh một số sở thích của mình, đặc biệt là khi bạn trở thành bố; sẽ không còn nhũng ngày tháng ngồi lì bên máy tính chơi game online hay đi trải nghiệm những món hàng công nghệ mới nhất cùng đám bạn.
- Quỹ đen:
Trước đây bạn khá xông xênh với khả năng tài chính của mình, nhưng giờ đã khác lương của bạn có người nhận hộ. Không có tiền bên người, bạn có cảm giác mất tự tin, thiếu an toàn để... bù khú bạn bè hoặc thể hiện sức mạnh trước phái đẹp. Do đó,bạn tìm cách lập quỹ đen. Thực ra, đó cũng không phải là điều gì tội lỗi, điều quan trọng là bạn phải biết giới hạn của nó.
Tạm kết: Thật ra thì mọi việc không đến nỗi khủng khiếp như bạn nghĩ, ban đầu sự thay đổi có thẻ làm bạn thấy khó chịu nhưng đó mới là cuộc sống của bạn. Đó là cái đích mà mỗi con người cần hướng tới. Hãy cháy hết mình vì gia đình nhỏ của bạn.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét